Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

24 júní 2005

Meinvill og Skakki áttu þrjá bíla í vetur. Geri aðrir betur en það! Uppáhaldsbíllinn var ekki á númerum því hann var að detta í sundur um miðjuna (segir sérgiltur skoðunarmaður sem við þurftum að borga offjár fyrir að opna munninn og kveða upp dóminn sem við vorum ekkert að leita eftir). Bíllinn minn er glæsivagn fjölskyldunnar, fallega blár með grænum ljósum. Annar bíll af tveimur á landinu sem lítur svona út og er það til bóta því Meinvill á það til að gleyma útliti bíla sinna og annarra samferðamanna. Fyrir henni eru allir bílar "lancer"... staðreynd sem pirrar skakkfættann bóndann á köflum en Meinvill hefur reynt að segja honum að hann eigi að gleðjast yfir því að spúsa hans sé ekki röflandi um bíla daginn út og daginn inn, heldur segi bara "lancer" ef hún er spurð að bílategund. Þriðji bílinn er bíll Skakka sjálfs. Hann er hvítur og kemst leiðar sinnar. Og afhverju er ég að fjasa um bíla okkar? Nokkur atriði sem urðu til þess:
1. Mér leiðist í vinnunni
2. Ég hef ekkert til að blogga
3. Ég tel að þið viljið vita um bílaflotann og núverandi ástand hans,

Staðan er sem sagt sú að uppáhaldsbíllinn var dreginn af stað í því sjónarmiði að gera við hann. Það er að segja áður en miðjan léti undan síga og legðist í götuna. Svoldið aumur bíll sem þannig lítur út. Eftir að hafa safnað að sér miklu smíðaefni kvað suðumaðurinn (Skakki sjálfur) upp þann útskúrð að þessi jeppi væri dauðvona og ekki til mikils að flagga honum sem hluta af bílaeign okkar hjóna. Það var og!

Glæsibíllinn hinsvegar hefur síðustu vikur látið æ hærra í sér heyra. Hann hefur haft svo hátt að þegar frú Meinvill (er ekki lengur fröken Meinvill eins og alþjóð veit) brunar um götur bæjarins þá færa aðrir bíla sig frá. Þessi glæsivagn er líka með ákveðinn neikvæðan eiginleika sem Meinvill hefur reynt að horfa framhjá en getur ekki gert lengur: Hann drepur á sér upp úr þurru! Þar sem frú meinvill er góður bifvélavirki þá hélt hún í fáfræði sinni að bíllinn væri olíulaus og flýtti sér á næstu stöð að kaupa olíu. Þetta gerðist nokkrum sinnum og hún sagði ekki nokkrum manni frá þessu því Skakki og háæruverðugur faðir hennar hafa verið að kvarta undan því að hún sinni ekki bílnum rétt..***skotans kjaftæði sko. NEMA.. þetta er farið að gerast oftar en nokkrum sinnum.. eiginlega svona einu sinni í viku og þá er þetta farið að pirra frúnna sem er kannski að keyra í sakleysi sínu á tæplega hundrað kílómetra hraða eftir brautum borgarinnar þegar..daddaradda da..

bílinn drepur á sér.. frekar óskemmtilegt. En Meinvill deyr ekki ráðalaus.

Hún skiptir við Skakka um bíl.. fær að vera á fína hvíta bílnum hans undir einhverju yfirskini sem nú er gleymt. Hann fær að vera á fína bílnum með fallegu grænu ljósunum. Hann fer auðvitað að kvarta eftir smá tíma..að dekkin séu lek, bíllinn skítugur og drasl á gólfunum. Hvað er þetta maður svarar Meinvill fullum hálsi, ert þú ekki á bílnum núna, þú verður bara að vinna úr þessu! Sem hann auðvitað gerir og fer með bílinn á dekkjaverkstæði og hvað gerist? Jú elskulegur bílinn neitar auðvitað að fara í gang og Skakki verður að ýta honum inn gólfið..eða var það út..alla vega þurfti hann að ýta. Hann var svipþungur í símann þegar hann hringdi og talaði um "DRSLUNA ÞÍNA". Ég heyrði allaleið niður á höfn hvað hann var svipþungur. Ég þóttist auðvitað vera hissa á þessu skyndilega bileríi og nú er komið í gang eitthvað ferli til að laga bílinn. Gleymdi ég þó að minnast á það að ég fór sjálf..já segi og skrifa SJÁLF með bílinn á pústverkstæði áður en ég plataði honum inn á Skakka.

Ég er enn á hvíta bílnum. Ég get svarið að það er helv. hávaði í pústinu. Ég þarf að muna að skipta aftur þegar búið er að laga glæsivagninn!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger