Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 maí 2005

Ég er búin að skila tralalala Til hamningu ég!
Nú þarf ég bara að bíða eftir að prófdómari fari yfir herlegheitin og láti vita hvort ég hafi náð eða ekki. Í augnablikinu ætla ég ekki að hafa áhyggjur af því heldur gleðjast yfir að vera BÚIN!
það nefnilega leit ekki svo vel út í nótt um eittleitið þegar ég sat og reytti af mér hárið yfir síðustu athugasemdunum sem ég var að fá tveimur tímur áður. Var nærri hætt við á þeirri stundu ;)

Aníveis nú má sumarið koma. Ég má fara að dusta rykið af golfkylfunum mín, ég hlakka nú soldið til að fara og taka einn lítinn og ræfilslegan hring á ljúflingsvelli. Er einhver til í að koma með? hehe Ef þetta er ekki fínt sport sem ég hef fundið mér og ekki nokkur sála sem vill vera með mér.. hópíþrótt hvað?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger