Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 mars 2005

Æi þessi hliðarmynd varð kannski heldur stór en þar sem hún á bara að vera í nokkra daga þá er ég ekkert að hafa áhyggjur af því.

Skakki er að baka. Ef allt fer á versta og við hættum við gjörninginn þá getum við alltaf haft kökusölu. Vioð setjum upp borð fyrir framan sveitaheimili okkar, þar er nóg af stæðum og svo getur fólk keypt sér dýrindis kökur. Ég reikna nú samt ekki með að svo verði, á frekar von á því að gjörningurinn eigi sér stað á réttum tíma og stað.

Minn kæri litli bróðir er á leið yfir hafið. Að vísu bara einn en það er betra að sjá hann einann en alls ekki. Ég held að ég verði ráðinn til að hjálpa Nóa að búa til miða til að setja inn í súkkulaðiegg á næsta ári.

Sjúklingurinn bólótti er enn með bólur en er að öðru leyti tilbúinn fyrir allan þann gjörning sem við óskum eftir. Eldri frændinn, þessi gítarspilandi er líka tilbúinn. Búinn að pressa jakkafötin og smyrja hljómborðið.

Og ég? Ja þetta er allt að koma, er meira segja komin með neglur og þess vegna hefur Skakki þurft að sjá um allann undirbúning. Ég er nefnilega ófær um að nota hendurnar með þessum glæsinöglum. Að vísu er það ekki alveg lygi því það tekur mig nærri 10 mínútur að ná linsunum út og í gærkvöldi var ég komin á þá skoðun að það væri auðveldara að plokka bara augað út, ná linsunni og skutla auganu inn aftur. Geri það kannski í kvöld!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger