Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

09 febrúar 2005

Ég hefði átt að tuða meira yfir vini mínum, mínum sérlega einkalækni dr.börn.is. Haldiði að hann hafi ekki hringt í gær til að segja mér að ég þurfi að koma í aðgerð. Hér var ég búin að búa mig undir svona tveggja mánaða biðtíma og þá ætlaði ég að reka á eftir honum. Að vísu þarf ég að bíða eftir bréfi frá Lansanum og eflaust að ýta á eftir því. En kommonn að fá símtal svona fljótt er alveg ótrúlegt...

Ég fékk heimsókn frá Spidermann í gær


Spidermann var víst í hópi 20 annarra lítilla Spidermanna í morgun á leikskólanum. Ég held samt að þetta sé eini sénsinn sem ég hef á því að vera föðmuð af þeim eðalmanni Spiderman




script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger