Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 febrúar 2005

Nóttin hefur auga eins og fluga.. syngur Megas.. það er hins vegar ekki flugu út sigandi í þessar umhleypingar sem hafa verið að undanförnu. Til skiptist gott veður og beljandi hríð. Alveg óþolandi finnst mér. Ætti bara að vera fluga og liggja í dvala fram á vorið. Annars er það af læknamálunum að frétta að ég er búin að fá bréfið sem ég reiknaði með að kæmi í apríl eftir að ég yrði búin að reka á eftir því tvisvar. Úff ég átti ekki von á því svona snemma en svona getur fólk komið manni á óvart hrmp

Áskoruninni í vinnunni hefur verið frestað um viku tíu daga þar sem ekki reyndist unnt að klára allt á réttum tíma. Ég mætti með töskuna mína og allt.. nema skóna sem ég er ekki búin að kaupa mér, en þeir verða þá vonandi tilbúnir í næstu viku...

Annars er húsið koma með fasta sunnudagsgesti í morgunmat. Gestirnir koma fljúgandi, hlunka sér í garðinn og veina þar til einhver í húsinu sér aumur á þeim og hleypur út á svalir og gefur þeim að borða. Æði oft er það Skakki því hann hefur svona "soft spot" fyrir svöngum gestum. Hér eru nokkrir þeirra á vappi fyrir neðan svalirnar:

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger