Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 febrúar 2005

Það er að koma helgi ligga ligga lá.... Einu sinni sungu allir "frá frá Fúsa liggur á". Þar sem ég er hálf heyrnarskert á svona setningingar hélt ég alltaf að þetta væri "frá frá húsavíkur á" Fannst nákvæmlega ekkert athugavert við þá setningu enda bjó ég á Húsavík á þeim tíma. Held samt að það hljóti að hafa verið hálf fyndið að heyra mig syngja það fullum hálsi.

Við Skakki fórum og heimsóttum ömmu hans í gær. Hún notar orð sem ég norðlendingurinn hef aldrei heyrt. Eins og "lyfin voru geymd í konfúlettu". Það er eiginlega synd að mörg svona orð skuli dottin út úr málinu og í staðinn eru komin orð sem eru einhvern veginn ekki eins hljómmikil. Maður heyrir heldur ekki marga segja lengur "i den tid var þetta svona". Hvað þá að fólk noti orð eins og "þau voru að grilla á balkaninu" ekki það að margir hafi verið að grilla í gærkvöldi.

Og að síðustu verð ég að betala mig um það hvað það eru flottir skartgripir í Jens. Úlala það er hreinlega gaman að smella sér þar inn annað slagið og skoða.....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger