Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

01 ágúst 2004

Birthday Surprise Party
Armour á afmæli í dag og er sko orðin fullorðin!

Til hamingju með það


Þetta er búin að vera fín helgi so far.. við höfum að vísu ekki nennt í neinar ferðir en það hefur ekki neitt með bílamál að gera. Skakki reynir að halda því fram að það sé af því jeppinn er bilaður en komm onn ég á þennan fína fólksvagn sem er eðalvagn á vegum úti. Það er þar að auki búið að setja gömlu græjurnar mínar í hann svo nú er hann betri en nýr. Svo þetta er bara leti og ekkert annað.

Ég spilaði golf í gær. Fór ein af stað eftir hvatningu frá Skakka, hann vildi greinilega fá að vera einn svo ég hunskaðist af stað. Skemmti mér þrælvel en verð að viðurkenna að ég er ekki efni í neinn snilling Golfer Fór völlinn nokkuð vel yfir pari, held það sé best að segja að par hafi ekki komið neitt nálægt því haha

Spilaði sequnce í fyrsta skipti og það er þrælskemmtilegt. Ég þarf að fara að koma mér í spilaklúbb aftur. Auglýsi hér með eftir spilafélögum til að spila við mig og skakka einu sinni í mánuði eða svo.

Poker

var í spilaklúbbi í rúm 10 ár. Við spiluðum bara vist alltaf hálfan og heilann, ekkert nólo eða grand kjaftæði. En klúbbnum var sjálfhætt þegar einn meðlimurinn vildi ekki lengur umgangast hina. kannski var hún bara leið á að spila hálfan og heilann haha. Sakna þess að vera ekki að spila. Ef einhver er þarna úti sem vill spila við mig þá er sá hinn sami vinsamlega beðinn að gefa sig fram sem fyrst.. ég er að byrja að skipuleggja sósíal líf haustsins og danskortið er óðum að fyllast haha

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger