Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 júlí 2004

hey hey hrífa hrífa hey hey síðasti vinnudagur fyrir frí hey hey hrífa hrífa.. verst að ég skuli ekki vinna í Vinnuskólanum þá gæti ég farið í þessa keppni og unnið.. hey hey hrífa hrífa...
 
Annars á skurðlæknirinn  Brynhildur afmæli í dag til hamingju með það. Hún er nú stödd í Danmörku að hjálpa systur sinni að losa einn gám eða svo.. þetta er kjarnorkukona.. milli botnlanga og brisa jafnhendir hún húsgögnum úr gámum.. Gott að vita af því ef ég skyldi ákveða að flytja líka eins og allir aðrir virðast vera að gera (systir hennar til Danmerkur og verkfræðineminn til Svíþjóðar).
 
Skakki var eitthvað að kvarta yfir plássleysi í rúminu. Honum finnst illskiljanlegt að golftrén þurfi að vera þar hjá okkur. Þau eru hinsvegar viðkvæm og þarf að passa þau vel, hvar er betri staður en í rúminu? Ætti kannski að geyma þau í geymslunni með allskonar drasli? Nei ég held ekki, þær verða á milli okkar áfram!
 
Á morgun kemur sænski nýbúinn og þá að vera búinn að losa þennan gám í Danmörku. Mikið ægilega verður það gaman. Það er nú komið nákvæmlega eitt ár og ein vika síðan ég sá hann síðast. Það er of langt! Í gamla daga þegar við vorum lítil (minni en í dag) þá varð hann alltaf veikur ef ég fór í sveitina. Hann fékk í magann og ældi líka. Þetta gerðist í hvert skipti. Hann hefur greinilega læknast af þessum kvillum, alla vega þá hef ég ekki hert neitt af því að hann sé með króníska magapest þarna í ríki Svíanna. En hann er náttúrlega með skurðlækni á heimilinu, kannsi hún hafi læknað hann? Sem vekur upp þá minni hátttar spurninu hvort hægt sé að skera burtu söknuð og kvíða? Það væri nú gott ;))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger