Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

13 júlí 2004

Í dag eru fjórir vinnudagar eftir í frí. Mikið afskaplega er það gaman þó ég sé að vísu í panikk kasti yfir öllu sem átti að vera lokið ÁÐUR en ég færi af vinnustað mínum og slugsaði í leti í nokkrar vikur. En það þýðir ekkert að fá kast því þetta verður bara enn hér þegar ég kem til baka. Það er gott að geta treyst á ákveðna hluti í tilverunni!

Mig langar að taka hurðirnar í gegn. Það er að segja hurðirnar heima hjá mér. Þær eru svo snjáðar og ljótar greyin. Veit einhver hvernig hægt er að gera þær eins og nýjar? Ég er búin að liggja á netinu en það eina sem ég finn er leiðbeiningar um hvernig eigi að smíða pall! Ég er með svalir og þarf því ekki á palli að halda.. er heldur ekki viss um að nágrannar mínir verði hrifnir þegar ég verð búin að smíða pall fyrir utan, sérstaklega þar sem ég bý á þriðju hæð! Gæti samt verið soldið grúví, ætti kannski að hugsa þetta aðeins betur.. það eru stillasar í brotum í kringum blokkina þar sem verið er að fjarlægja nærbuxnableika litinn sem á blokkinni hefur verið síðast liðin allt of mörg ár. Núna verður hún bara hversdagsleg og venjuleg. Veit ekki hvernig ég kem til með að rata heim því nógu oft keyri ég fram hjá blokkinni þó hún sé eina bleika húsið í hverfinu! En ég verð bara að reyna að aðlaga mig að því.. ég gæti notað þessa stillasa við að byggja mér pall, hann yrði þá í lausu lofti.. ég þarf aðeins að hugsa það betur hvernig ég fest hann svo hann detti ekki alltaf niður.. mar er svo assgoti lengi að hlaupa af þriðju hæð, hringinn í kringum blokkina og niður í garð. Ég ætti að vita það því Molinn missti (lesist #henti#) einhverju dóti trekk í trekk niður í garð og gamla frænka (lesist #ég#) mátti skrattast til að ná í það!

Einu sinni átti ég heima í Kópavoginum (eða tvisvar eða þrisvar). Þá var steinn í garðinum og blikkmerki ofan á honum. það var gott! Ég rataði alltaf heim. Enda hvernig er annað hægt þegar rauð blikkandi ljós vísa manni veginn? Ættikannski að setja svoleiðis ljós á pallinn hérna á þriju hæðinni, við hliðina á heita pottinum?????

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger