Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 júlí 2004

Þá er sænski nýbúinn búinn að tilkynna komu sína á ylhýra móðurlandið. Hann ætlar að birtast á næstkomandi laugardag eftir að hafa hjálpað mágkonu sinni að tæma einn gám í Danmörku. Duglegur drengur og gott að vita að hann fer milli norðurlandanna að tæma búslóðargáma, aldrei að vita nema maður þurfi á því að halda!

Þetta er fyrsta sumarið sem ég skrifa ritgerð þegar allt skólafólk á að vera í fríi og það er bara nokkuð merkilegt hvað mér gengur vel. Ég er byrjuð að velta mér upp úr rannsókninni minni sem mér þótti nú ekki merkileg þegar ég var að byrja en hún er öll að koma til. Þetta er bara að verða þrælskemmtilegt!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger