Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

29 maí 2004

Annars ríkir mikil gleði í mínum herbúðum þessa helgina! Þetta er nefnilega þriggja daga helgi og ég er þess fullviss um að núna séu bænir mínar til almættisins farnar að virka. Ég nefnilega fer að sofa á hverju kvöldi með þá síðustu hugsun í kollinum að "mikið vildi ég að allar helgar væri þriggja daga"!

Núna hefur það loksins gerst og ég er þess fullviss um að þetta er bara fyrsta helgin af mörgum úuuaaaaaaa .. og í tilefni þess ætla ég að pumpa í dekkin á hjólinu mínu, setja nýja lensið í stýrurnar, grafa upp gamla, þreytta hjálminn minn og fara eina titrandi gamalmennisferð á hjólinu mínu!

Þetta hjól lítur út eins og nýtt. Blátt og fallegt. Það hafa samt verið farnar tvær ferðir á því síðan það var keypt fyrir tveimur sumrum: Eina ferð fór ég til moms og eins tók ég einn hring um hverfið. það er alveg ótrúlegt hvað hjólið lítur vel út eftir þessa notkun!
Bike Riding

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger