Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 janúar 2004

SM þetta er nú ekkert smá gott boð að leyfa mér að nota nöfnin sem þú varst búin að panta. Annas Jón hljómar nú ekkert smáræðis vel. Bróðir hans verður þá líklegast að heita Sebastian Þór eða var það ekki? Þetta eru kónganöfn ;)

Annars er maginn á mér að verða eins og nálapúði í bókstaflegri merkingu. Þetta var allt í lagi meðan það var bara ein sprauta á dag þá var eins og þetta gréri fljótt og vel. Núna eru hinsvegar búnar að vera tvær á dag í fjóra daga og það gerir þá auðvitað átta á fjórum dögum. Úff það eru rauð göt um allt. Eins gott að það leki ekki eitthvað út. hey en annars er eins og eitthvað virðist leka því ég er kílói léttari núna heldur en áður en ég byrjaði að sprauta.
Það kom mér virkilega á óvart því ég var búin að heyra að það væri líkur á því að mar þyngdist vegna aukinnar vökvasöfnunar og svona kjaftæðis. Þetta er því gleðileg byrjun á nýju ári.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger