Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 desember 2003

Nú syng ég eins og Birna Rebekka vinkona mín gerði forðum:
"Með bros í hjalta og sól á völu"
og það meira segja komu nokkrir geislar þegar ég keyrði upp að HÍ. Sól, sól skín á mig og allt það.

Harpa á mína samúð að vera ekki búin fyrrr en á föstudag, hvaða kennara dettur í hug að láta mann fara í próf 19 des????? Þetta flokkast undir pyntingar, ekkert annað!


Og takk fyrir að bjóða fram aðstoð með sprauturnar, aldrei að vita nema ég hringi í stresskasti af því ég er búin að gleyma leiðbeiningunum varðandi hverju átti að blanda saman og hverju mátti henda og allt það. Á örugglega eftir að blanda einhverju saman sem ekki á að fara saman haha ekki efni í góðan dópista....


script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger