Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 desember 2003

Jólaskap
Á morgun klukkan tvö ætla ég að fara í jólaskap. Ég ætla að byrja að syngja jólalög og þegar ég kem heim klukkan fimm ætla ég að skreyta kofann. Jamm það fer bara alveg að koma að þessu. Ég held hinsvegar að blokkin sem ég bý í sé verst skreytta blokkin í öllum bænum. Þegar ég segi verst þá meina ég auðvitað minnst. Það þarf ekki endilega að vera svo mikið en að hinsvegar bara ein eða tvær íbúðir í allrir blokkinni séu með skreytingu, það er soldið lítið. En kannski eru bara allir að klára próf og ætla að klára þetta á morgun (að vísu er meira en helmingur þeirra sem búa í húsinu að nálgast löggiltan aldur en þau geta nú samt verið í skóla hvað veit ég)

Á morgun fer Vittorio gullmoli í aðgerðina og á fimmtudag verður skírn hjá Árna og Maríu. Það er bara vitlaust að gera. Og jólakortin eftir líka. Úff ég verð eiginlega að fara í hraðgír hehe eins og það virki ;)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger