Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

29 október 2003

Alveg er þetta ljómandi fínn frostdagur ohhhh ég var að vona að það kæmi ekki skaftími fyr en eftir marga, marga mánuði, ég þooooli ekki að skafa. Svo er líka svo dimmt á planinu hjá mér að mar er í stórhættu meðan mar staulast í kringum bílinn með sköfuna eina að vopni. Það er á svona dögum (sem sagt allan veturinn) sem ég vildi búa á Kanarí eða einhverju öðru sólardóti.

Það hefur komið upp sá misskilningur að ég sé ekki heima ef öll ljós eru slökkt heima hjá mér. Það þarf ekki endilega að vera rétt. Ég er vampýra og þarf ekki ljós, fiskarnir una sér einnig vel í myrkri og haukurinn er orðinn flinkur að þreifa sig áfram með hendurnar beint fram. Þegar svona stendur á er ég örugglega að læra og þigg alla truflun með mikilli gleði. Þannig að bankið upp á og ég kveiki ljós fyrir ykkur.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger