Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 september 2003

Ussum suss, hvernig á ég að vita hvað lakkið heitir? Man ekki einu sinni á hvaða hluta hjólsins það átti að fara, það er ekki hægt að fara fram á svona mikið hehe.. en ég skal forvitnast um það við fyrsta tækifæri (í dag vonandi)..

Hvers vegna er ég sökudólgur í þessa fræga peysumáli? það eina sem ég gerði í málinu Týnda peysan var að ég var samferða téðum eiganda peysunnar til annars lands, tók af honum mynd í peysunni og vissi síðan ekki fyrr en ég fæ senda mynd af eigandanum í peysunni með undirskriftinni Týnda peysan!!!!!! og nota bene ég tók myndina. En sem sagt ég er glöð að peysumálinu er lokið og vona að ég fái ekki háa sekt fyrir að taka þessa mynd og birta á netinu því ég er frekar blönk í augnablikinu og þarf að fara með bíldrulsuna í skoðun (enn og aftur)! reikna samt með að nú fari ég að sjá eigandann (Einsa kalda) valsa um í peysunni góðu ;))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger