Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

12 september 2003

Úff hvað ég er búin að vera dugleg. Ég er búin að druslast til að klára einn fyrirlestur og margt fleira. Svo er ég búin að staðfesta glasið sem á að gerast í desember ef allt fer eins og það virðist ætla að fara. Þegar ég hringdi til að staðfesta, var konan með skýrsluna mína fyrir framan sig og ætlaði að fara að hringja í mig. Er það tilviljun eða hvað? ;) Og nú er bara að byrja að læra og læra til að vera ekki á eftir með það líka. Úff.. "það er svo erfitt að vera ég" eða er það "það þarf svo sterk bein til að vera ég"?? Ég er búin að gleyma hvort heldur það er enda er ég svo sem ekki með svona fallega leggi haha

Aníveis, Armour er búin að ná sambandi aftur við klæðskerann og hann man ekki hvað við heitum (nema Armor auðvitað). Hann kallar ÓRÓ "jarðarlitu konuna" og mig kallar hann "pönkarann sinn" haha Soldið næs. Hann sagðist vera með fullt af hugmyndum um kjóla sem jafnframt væru einfaldir. Ég er til í allt eða þannig. Við eigum að hitta hann á sunnudagskveldið og þá fáum við að sjá hugmyndirnar....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger