Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 september 2003

Tuð
Ég trúi ekki að nokkrum manni þyki gaman að elda! Mér finnst það ekki! Málið er að það er ekki svo leiðinlegt að elda þegar það stendur eitthvað til og mar er að búa eitthvað skemmtilegt til. Nei það er þetta með að elda á hverjum degi sem er gjörsamlega ekki að gera sig. Og að reyna að finna eitthvað til að elda. Eitthvað sem er gott en kostar samt lítið. Gosh ég er heppin að eiga ekki stærri fjölskyldu, ég færi yfir um á skömmum tíma.

Mér finnst hugmyndin um ráðskonu alls ekki eins fráhrindandi eins og mér fannst hún fyrir mörgum árum. Einhver sem kemur og kaupir inn, eldar og VASKAR upp. Ég held að það sé ekki illa farið með peningana að borga einhverjum fyrir að sjá um þetta (stuna). Og það þýðir ekkert fyrir ykkur sem lesið þetta að koma með athugasemdir um að ég ætti nú bara að prufa að vera með x stærri fjölskyldu en ég er með því ég er ekki með með hana og hef svo gjörsamlega ekki hugsað mér að setja mig inn í þær aðstæður.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger