Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 ágúst 2003

Rannsóknir vísindamanna
Ég er eiginlega farin að sjá eftir að hafa ekki orðið einhverskonar vísindamaður. Þeir fá nefnilega að rannsaka svo margt spennandi (eða þannig). Það er ein rannsókn í gangi núna sem er sérlega spennandi. Það er búið að kalla eina sem ég þekki í þessa rannsókn og hún fer núna á eftir og lætur tappa af sér fullt af blóði í þágu vísindanna. Og hvað er verið að rannsaka?

Fitugenið

Það er að segja, þessi rannsókn snýst um það að finna fitugenið! Skil ekki af hverju það er ekki haft samband við mig, ég er örugglega með þetta gen og það þyrfti ekkert að leita að því mjög lengi.

Hins vegar er auðvitað gott að ég þekki þessa konu, ég fæ þá að vita frá fyrstu hendi þegar búið er að finna þetta fitugen og get farið og látið fjarlægja mitt!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger