Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

02 júlí 2003

Hverjum datt í hug þessi hugmynd með símnúmerabirta?????? Mér finnst þetta óþolandi og vel það. Núna brá ég mér í bankann að eyða þessum örfáu krónum sem ég á í sænskar krónur (mikið obboslega verð ég glöð þegar það verður komin ein mynt fyrir alla Evrópu, þetta er óþolandi ástand að vera alltaf að skipta og vesenast og eiga svo alltaf smámynt í milljón myntum, alveg óþolandi)..nema sem sagt ég fer í bankann og brá mér í IKEA í leiðinni að höndla eitt sænskt tröll til að bera til Svíþjóðar (fyndið eh??) og var að hámarki 20 mín í burtu. Auðvitað hringdi síminn á meðan og auðvitað var það Heilsugæslan þar sem ég fór í sprautuna um daginn og enginn kannast við að hafa hringt. Nú verð ég taugaveikluð um að ég hafi fengið vitlausa sprautu ARG ARG Þoli ekki símnúmerabirta og hana nú!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger