Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

02 júní 2003

Í sól og sumaryl
ég syng minn litla brag
fuglarnir..whatever......en ég elska sólina, þetta stóra gula á himninum!
Það er svo frábært veður að ég skil bara ekki hvað við erum að þvælast til útlanda, hér er allt sem við þurfum..tralalalala
jöfla getur mar verið væminn!
Sprauturnar ganga vel, vakna eldsnemma á hverjum morgni og staulast fram! Er að vísu doldið lengi ennþá en þetta hlýtur að venjast!
Vittorino var hjá okkur um helgina og lék á alls oddi. Ég er búin að finna fyrir hann allt gamla dótið sem strákarnir áttu og hann var ægilega glaður yfir svona fíniríi. Síðan var það auðvitað formúlan og það er auðsjáanlegt að þetta barn er strákabarn. hann sat stífur fyrstu tuttugu mínúturnar og starði á skjáinn og það var ekki tauti við hann komandi að fá hann til að slappa aðeins af og halla sér að mér; hann barðist hatrammlega á móti og sleppti aldrei augum af sjónvarpinu. Soldið fyndið að sjá 9 mánaða barn heltekið af formúlunni hehe..hann var búinn að fá nóg eftir 20 mín en þá var ég líka búin að fá nóg þannig að við gátum snúið okkur að ööru ;))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger