Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 maí 2003

Ég helt upp á þetta allt saman með því að fá mér prinspóló. Mikið svakalega er það nú gott nammi ;))
Í gær ætlaði ég að kaupa mér kylfu í ienhverri rándýrri búð en hrökklaðist út því mér fannst þetta svo dýrt. Ætla að prufa aðra búð í kvöld hugsa ég... haukurinn er að fara í veiði í Hítarvatn, hann er svo spenntur að hann var að kasta í alla nótt (lygi en gott samt eh?) hehe en hann er samt rosa spenntur og sofnaði seint og vaknaði snemma..bara eins og jólin...
Nú get ég bráðum farið að vinna á fullu því ég var orðin svo spennt að bíða að ég var hætt að gera nokkuð af viti, nú get ég hins vegar einbeitt mér (vona ég)!
Assgoti finnst mér þetta blogger kerfi leiðinlegt, síðan er hryllilega lengi að koma upp og í gær ætlaði ég að skipta um bakgrunn og þá var allt stopp og engu hægt að breyta..ég er því núna að leita leiða til að gera blogg á minni eigin lestat síðu..ég borga alltaf fyrir hana svo það er eins gott að fara að nýta hana..verður samt ekki alveg strax því ég kann ekki að búa til svona blogg frá grunni og þarf því aðeins og leita á netinu og sjá hvort ég finn ekki leiðbeiningar einhversstaðar ;)))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger