Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 maí 2003

haha ég komst að!!!! Já svo sannarlega!
hvert?
Jú hjá doktor.is og allt dótið á að byrja á föstudaginn þar sem ég fæ fullt af sprautum og mikil gleði ;))) (bros með þremur undirhökum)
'Eg prufaði að hringja í morgun og það hringdi út hvað eftir annað og eftir 43 sekúndir kemur alltaf símsvari!!!! Eftir 8 mín af þessari gleði kom rödd og ég var nærri búin að skella á því ég hélt að þetta væri símsvaradruslan en þetta var sko ekki hann heldur einhver yndisleg kona (haha er mar kannski bara jákvæður út í lífið og tilveruna í dag)! Hún sagði að það væri allt fullt og ég stundi upp með vonbrigðahljóði "NÚ" og þá hugsaði hún sig smá stund um og spyrði síðan hvenær mitt kvenlega dæmi hefði byrjað og mér varð svo mikið um að ég held ég hafi gefið henni nákvæma klukkustund og mínútu " í gær klukkan 18.33.59" haha kannski aðeins orðum aukið en hún sagði þá þessi gleðiorð "hmmmm, þú ættir að sleppa á föstudaginn" J'A J'A J'A ég slepp og slepp og slepp (er þetta histería eða hvað)!!!! ;)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger