Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 júní 2003

Ok búin að eyða út athugasemdakerfinu og nú er bara að vera duglegur að skrifa í gestabókina ;)))
Í nótt var ég á tónleikum með Birgittu Haukdal. Hún söng af mikilli gleði og mamma hennar fékk að syngja líka en hún leit út eins og mamma hennar Bjarkar (þessi sem fór í hungurverkfallið hér um árið). Kynnir á þessum ,mjög svo fínu tónleikum var svo Árni vinur minn Guðmundsson sem ég hef ekki séð í síðan ég fór í afmælið hans hérna einhvern tíma á síðasta ári. hvað hann var að gera sem kynnir veit ég ekki en honum fórst það ágætlega úr hendi. Þetta voru heillangi tónleikar og haldnir í hlöðu einhverstaðar á Hellisheiðinni eða Keflavíkurleiðinni ég er ekki alveg viss....
Þetta hlýtur að vera fyrir einhverjum stórhuga framkvæmdum af minni hálfu??????? Hvað haldið þið?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger