Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

19 júní 2003

Nokkrar fréttafyrirsagnir

50.000 króna sekt fyrir ölvunarakstur í Garðabæ
Ætli það sé meira eða minna en annarsstaðar? (MBL)
Slökkvilið þrívegis ræst út vegna leka
Eiga þeir ekki að slökkva í????? (MBL)
Líflegt á silungsmiðum
Ég get alveg ímyndað mér hversu líflegt er þar (not), held ég myndi frekar leita niður í bæ ef ég væri að leita eftir lífi...(MBL)
Foreldrar Dorrit Moussaieff í heimsókn
Ég var farin að halda að þau ætluðu ekki að koma (MBL)
Lítið um að vera á miðunum
Ég trúi þessu betur heldur þessu með lífinu á silungsmiðunum (Visir)
Trillukarlana heim
Hvar eru þeir?????? Búnir að vera lengi????? (Visir)
Krafa um upptöku sögð endurtekning
Úff, ég telst nú nokkuð góð í íslensku en ég verð að viðurkenna að þessi setning vefst soldið fyrir mér...(Visir)
Hellidemba úr skýjum
Eru það fréttir???? Koma hellidembur ekki yfirleitt þaðan????? (Visir)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger