Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

04 júní 2003

Morgunverkunum lokið! Klukkan 8.45 var ég sem sagt búin að fá eina sprautu, fara í blóðprufu og kjallaraskoðun líka til að skoða væntanleg eggbú (ég hljóma eins og hæna!!) En sem sagt höldum óbreyttum skammti þar til á föstudag og þá eru eggbúin skoðuð aftur og tékkað hvort þurfi að auka skammt! Ohhhhhh gaman, gaman!

Aftur að konunni umræddu!! Harpa þú hefur auðvitað rétt fyrir þér, konur eins og Corason með mikla reynslu af gönguferðum á sokkunum vita svo sem um hvað þær eru að tala. Mér finnst Corason að þú ættir að auglýsa þetta survæval kit!!!
Auglýsing

Hef til sölu suvæval kit fyrir konur sem eru á sokkunum og komast ekki inn! Í Kittinu eru ýmis gögn sem nauðsynleg eru til að lifa af reykvískar (eða Kópvískar) síðnætur. Einnig fylgja með leiðbeiningar um það hverja beri að hafa samband við þegar konur lenda í aðstæðum sem þessum!

eða eitthvað í þeim dúr! Ég er viss um að hægt er að rokgræða á þessu! Eða kannski selja söguna!!!! Í Ammeríkunni er það ávísun á eilíft líf í vellystingum!

Eróbik kortið mitt rann út!!!!!!! Mjög skrítið því mér vitanlega átti það að vera í mánuð ennþá....hmmmmmmmmm

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger