Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 maí 2003

'Eg gleymdi fréttaskýringum dagsins! Ég er sko ekkert smá að skemmta mér yfir stolnu milljónum símans! Þetta er fyrirtæki sem ég er búin að borga ómældar upphæðir til í gegnum tímans rás! Það kemur svo bara í ljós að múrari sem er aðalgjaldkeri fyrirtækis er búin að stela alla vega 120 miljónum og kannski miklu meira á 4-5 árum. Hvernig innra eftirlit er þeir með? Nú er það svo að PCW var með eftirlit hjá þeim og mér skilst á öllum að þar séu menn sem eru þrælmikla menntun í bókfærslu og allt það, en samt fundu þeir ekki að múrarinn hefði gert neitt sem hann hefði ekki átt að gera við símaskuldir landsmanna! Nú megið þið ekki misskilja mig, ég er ekki að setja út á menntun múrarans, hinsvegar finnst mér liggja í hlutarins eðli að hann sé ekki með jafnmikla bóhaldsþekkingu og hinir langlærðu PCW spekúlantar, samt gat hann falið slóð sína í öll þessi ár og það þurfti fyrirspurn frá Skattmanni til eitthvað kæmi í ljós! Wow get ég fengið þennan mann til að fara yfir bókhaldið mitt og kannski aðeins færa skuldatöðuna til!!!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger