Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

22 maí 2003

Enn einn eróbik dagur runninn upp! Hvernig er þetta, hefur þessum dögum fjölgað eða er það bara mér sem finnst ég alltaf vera í leikfimi? Og helv. vigtun í kvöld líka (sigh). Í kvöld er líka tiltektardagur í blokkinni. það ætti nú að vera gaman úlalala... ég valdi þennan fimmtudag (hinir vildu helgina og spurðu hvort þessi fimmtudagur hentaði þá ekki bara vel sem ég játaði auðvitað glöð í bragði) af því ég tími ekki að eyða laugardegi í þetta vesen og þá er þetta auðvitað einni fimmtudagurinn í manna minnum sem er sko að verða þríbókaður!!!! Fyrst er það eróbik sælan, síðan þjóta heim og taka til á grasinu og síðan held ég alveg örugglega kannski að það sé smíðanámskeið hjá Handysisters saumklúbbnum! Og til að kóróna allt saman þá bauð Armor mér á konukvöld að skoða spes konuvörur úlalala.. en ég varð að segja pass á það, ómögulegt að koma því inn líka.. nú bíð ég bara eftir því að golfklúbburinn ákveði að í kvöld ætlum við að fjölmenna til að kaupa kylfur.. það væri alveg eftir þeim af því við erum búin að vera bíða í rúma viku eftir því..

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger