Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 maí 2003

Þá er það framhaldssagan um eróbikina! Kennarinn er búinn að vera veikur í rúma viku! Eiga svona íþróttafrík ekki að vera hraustari en við hinn sauðsvarti almúgi? Það á alla vega ekki við í þessu tilfelli huh.. Eniveis, þessi fíni forfallakennari hefur mætt í staðinn og kennt af hörku. Æfingarnar hjá henni eru að vísu leiðinlegri en allt sem leiðinlegt er, en, það er ekki smá sem mar tekur á! Og ástæðan? Jú hún kennir nefnilega karlapúl svona dagsdaglega og það sést ;)
Tíminn í gær hjá karlapúlkennaranum byrjaði af brjálaðri hörku, þeas við djöfluðumst í heila eilífð og ég var búin að heita mér að líta ekkert á klukkuna strax heldur bara þegar ég yrði þreytt! Það kom að því þegar við vorum búin að jöflast að því er mér fannst í svona tvo tíma að ég gaut augunum á klukkuna og ég gjörsamlega datt úr takt (ekki að takturinn hafi verið mikill fyrir) en það voru nákvæmlega ÁTTA mínútur búnar af tímanum!!!! Er þetta normal? En þetta hlýtur bara að fara að virka, því eins og við vitum öll þá er flest það sem er vont og leiðinlegt MJÖG hollt og þess vegna ímynda ég mér að þetta sé alveg sérstaklega hollt!!!!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger