Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

10 ágúst 2005

Það var heimsendingarþjónusta af bílaverkstæðinu í gær og fékk ég fallega bílinn minn í hendur um átta í gærkvöldi. Bifvélavirkinn faðir minn vonar að hann sé kominn í lag en veit annars ekkert um það. Traustvekjandi ha? Hann skipti um eitthvað og bíllinn hefur ekki drepið á sér síðan en það er ekki vitað hvort það sé bara tilfallandi eða hvort þetta stykki hafi valdið biluninni. Ég mun keyra úti í kanti þangað til annað kemur í ljós! En hann fékk líka skoðun haha

Annars sit ég heima hjá mér á kvöldin þessa dagana og get ekki nógsamlega þakkað fyrir að vera EKKI að fara í skólann í haust. Ég finn það núna að ég var gjörsamlega komin með upp í kok af þessu streði. Í vetur er það því bara vinna hjá mér og einhver önnur gleði sem alls ekki tengist skóla.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger