Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 desember 2004

Fékk orðsendingu frá Skakka í gær: "Brjálað að gera. Stop. Fæ ekki frí. Stop. Verð í Föreyjum um jólin. Stop.".. Nei aðeins smá lýgi en það er samt búið að biðja hann að vera aðeins lengur eða fram yfir þessa helgi. Það verður ákveðið í dag. Samt soldið fyndið að ég færði nornafund frá föstudegi tilmánudags þar sem áætlunin var að hann kæmi heim á föstudag. Svona er lífið. Maður á aldrei að breyta plönum þau koma bara í bakið á manni. Annars er ég að hugsa um að fara að dansa með Molanum á morgun. Er búin að standa fyrir framan spegilinn og æfa sporin við Adam átti syni sjö og þarna kallinn í skóginum og allt það og er held ég alveg tilbúin. Man núna hvenær ég á að rugga í lendunumog hvenær ég á að snúa. Það er gott að vera svona vel samhæfður eins og ég!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger