Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 apríl 2004

Hr meinvill keypti sér í gær og nú verður grillað í öll mál á okkar virðulega heimili.

Grillið er inni í stofu ennþá og mér skildist á hr. Meinvill í morgun þegar hann var að strjúka grillinu sínu (ekki strauk hann Meinvill) að þetta væri flott stofustáss. Tæki lítið pláss (!) og hefði aukahillur.
Ég held hinsvegar að hr. Meinvill sé að fara offari í maximalisma!!!

Í gær fór ég á námskeið í Endnote! Það er forrit sem heldur utan um heimildir þegar verið er að skrifa ritgerðir eða bækur (eða greinar eða whatever). Oh mæ God ég hef aldrei séð annað eins forrit. Ég hugsa að ég þurfi ekki einu sinni að skrifa ritgerðardrusluna þegar ég er komin með þetta því hún skrifar sig sjálf. Ég brunaði á netið og fékk mér 30 daga trial útgáfu og þegar ég kem heim í dag munu allar heimildir verða settar inn í þetta. Það þarf ekki mikið til að láta mann brosa!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger