Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 apríl 2004

Sebastian lifaði af útivistina í útjaðri borgarinnar!

Það er ekki nóg með að hann hafi lifað af! Nei það er sko ekki nóg! Málið er að hann hafði það svo gott að hann fjölgaði sér um einn!!! Skrítið, ég hélt hann væri kallfiskur en þegar ég kom að sækja hann (með öndina í hálsinum) þá syntu tveir fiskar í litla búrinu. Mjög skrítið.

Ég spurði ástkæra móður Gullmolans hvort hún hefði drepið Sebastian og keypt tvo nýja fiska í sárabætur. Hún þrætti fyrir það og sagði að ég væri fífl!

Ég!

Hins vegar skal ég viðurkenna að Sebastian leit öðru vísi út en áður, fallegri en mig minnti. Ætti kannski að senda hann oftar í pössun, sérstaklega ef hann verður að tveimur í hvert sinn.

Molinn fékk nýja skó og þrammaði um allt á þeim, ægilega glaður. Hann kemur greyið litla úr langri línu skósjúklinga þannig að ekki er nema von að hann sé skósjúkur. Amma hans er alltaf að skoða skó, einnig mamma hans og Meinvill frænka er víst líka soldið skósjúk (eða það finnst hr. Meinvill en hann veit nú lítið um músík).

Held samt að Molinn sé hálftregur og hlýtur hann að hafa það úr ítölsku hliðinni því mínir ættingjar hafa aldrei verið þekktir fyrir að vera tregir. Hann fékk nefnilega sólgleraugu líka. Hann varð ægilega glaður, nú hefur hann tækifæri til að vera eins og Meinvill með lonníettur á nefinu. Það varð hinsvegar að taka af honum gleraugun eftir að hann var búinn að reyna að stinga úr sér augun fimm sinnum því hann hitti ekki á nefið á sér með gleraugun heldur reyndi að setja þau við hliðina á hausnum. kannski finnst honum hann hafa tvo hausa?????

Annars er Meinvill farin að sjá svo illa að hún brá undir sig betri fætinum (þeim vinstri) og fór til augnlæknis í gær. Hann heilsaði með virktum og fannst ótrúlegt að Meinvill hefði ekki sést í sex ár. Það var hinsvegar rétt.

Meinvill settist í stólinn og glennti upp fögur augu sín og Læknirinn mældi þau í bak og fyrir og tautaði allan tímann að ef hann myndi rétt þá væri Meinvill alkunn Pjattrófa! HUH pjattrófa!!

ÉG???

Ekki að ræða það. Honum finnst nefnilega pjatt að Meinvill skuli vilja LITAÐAR linsur. Meinvill sjálfri finnst það hinsvegar MJÖG skiljanlegt og skýlir sér á bak við þá staðreynd að ef hún týnir linsunni þá er auðveldara að finna hana ef hún er lituð. Lækninum finnst þetta húmbukk og pjatt enda er hann kallkyns!

Þegar læknirinn góði var búinn að mæla hin fögru augu þá skrifaði hann RECEPT fyrir nýjum gleraugum fyrir Meinvill sem er farin að sjá svo illa. Nýja receptið er með mun minni styrk en það gamla. Meinvill benti lækninum á þetta og sagðist vera farin að sjá VERR en ekki BETUR! Hann hnussaði og sagði að tækið mældi þetta svona og ég hefði síðan staðfest það í lestrinum. HVAÐ???? Þetta helv skilti hinum megin í salnum þar sem á að lesa í efri línunni J K 7 5 og neðri línan er??? BINGÓ

En sem sagt, Meinvill þarf ekki sterkari gleraugu heldur veikari og hann rak mig út með þeim orðum að Meinvill væri að verða ráðsett frú og þyrfti ekki litaðar linsur ef hún þá þyrfti nokkuð linsur því gleraugun væru fín! Ég vil minna á að þetta er sami læknirinn og hélt yfir mér reiðilestur þegar ég las um einhverja nýjung sem heitir leiserlækningar mörgum árum áður en þær urðu algengar á Íslandi! Meinvill gekk út eftir þann lestur með þá byrði á bakinu að hún væri ekki bara pjöttuð heldur auli líka, sem getur ekki staðist!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger