Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

30 mars 2004

Þvílík læti Í blokkinni hjá mér í gær. Það var kona sem truflaðist alveg og orgaði og æpti eins og fiskisölukona. Þvílík læti. Þetta er sama konan og fékk tilfelli fyrir ári síðann og orgaði þá jafnmikið. Mjög skrítið. Spáið í að hafa ekki betri sjálfsstjórn en þetta. Held hún sé alltaf að æpa á konuna sem býr á móti henni.

Ég vaknaði upp í hláturskasti í nótt. Mig dreymdi einhvern skrítinn draum og það var verið að sprauta á mig vatni. Ég fékk algjört kast og vakti bæði sjálfa mig og hr.meinvill. Hann var skíthræddur og spurði í sífellu:
"Hvað er að, hvað er að?"

Ég rétt gat stunið upp úr mér að það hefði verið sprautað á mig vatni og svo leið ég útaf aftur. Sem sagt læti í sveitinni síðasta sólarhring!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger