Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 mars 2004

Jæja, þá er bara að takast á við það næsta sem lífið skellir á mann. Þessi kafli búinn og lokaður. Takk fyrir allan stuðninginn, hann er ómetanlegur.

Ég er búin að vera að rölta um í Smáralindinni og mikið rosalega sá ég margt sem langaði í. Held þetta hljóti að vera eitt af lögmálum Murphys að ef mar ætlar ekkert að kaupa þá er fullur bær af drasli sem manni bráðvantar en þegar mar ætlar svo sannarlega að versla þá finnur mar ekkert (þetta á að vísu ekki við um útlönd því þar er ALLTAF hægt að versla). það var meira segja hægt að versla í Eistlandi, kannski ekki föt en þá bara einhver listaverk og drasl sem mar hefur ekkert að gera við þegar heim er komið.

Man ekki hvort ég var búin að segja frá því en þegar ég fór til Eistlands þá fórum við tvær saman og flugum til Stokkhólms og millilentum þar áður en við fórum til Tallin. Í vegabréfsskoðuninni fyrir Tallin rétti ég samviskusamlega fram passann minn og þá upphófst heljar mikið registur á hinum endanum:

"Þetta er nú ekki mjög líkt þér"
"Nei ég veit, ég hef breyst soldið"
"Breyst SOLDIÐ? Þetta er engin smá breyting. Er langt síðan myndin var tekin?"
"Hmm, já nokkur ár..en það er kannski ekki svooo mikil breyting ég er bara svoldið feitari..."
"Jú þetta er einna mesta breyting sem ég hef séð"

Og vegabréfskonan réttir passann til samstarfsmanns síns og hann samsinnir því að hann hafi sjaldan séð aðra eins breytingu. Hún réttir mér passann og hristir um leið höfuðið og tautar eitthvað um nýja mynd. Ég tek við passanum og ákvað að kíkja í hann og skoða myndina því ég geri mér grein fyrir að ég hef breyst síðan myndin var tekin auk þess ég mundi ekki hvaða háralit ég hefði verið með en mig minnti samt að þetta væri ekki svooo ólíkt.

Ímyndið ykkur undrun mína þegar á móti mér starði mynd af samfylgdarkonu minni. Hún er mjög grísk í útliti og dökk yfirlitum, meðan ég er eins og albínói og gæti aldrei verið mistekin fyrir annað en Skandinava. Passarnir okkar höfðu ruglast síðast er við réttum þá fram. Ég flissaði eins og fífl og rétti konunni aftur passann og núna minn líka. Það varð uppi alsherjar kátína í búrinu þegar þau föttuðu mistökin.

Það sem ég furða mig samt á er að þau ætluðu að hleypa mér í gegn á passa sem er eins ólíkur mér og hægt er..ekki einu sinni stærðin stemmdi því hún er ábyggilega 15 sm hærri en ég. Ég hlýt að vera svona heiðarleg útlits..hvort sem ég sýni mynd af mér eða einhverjum öðrum!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger