Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

02 febrúar 2004

Já það er rétt að hin umrædda kind stóð á brottflutta skattholinu mínu. Sómdi sér vel þar. Hún fylgdi mér í mörg ár og ég get ómögulega munað hvenær leiðir okkar skildust. Hún hlýtur bara að hafa lent í kassa hjá mér. Sóley, Sóley.. Það fylgdi henni miði sem á stóð að hún héti Sóley. Ég var líka búin að gleyma þessu. Ég held ég hljóti að vera að missa minnið í kjölfarið á öllu hinu sem ég er búin að missa.

Annars er heilsan fín, þakka þér fyrir það Hrönn. Frúin er að vísu óvenju hvassyrt og skjót til svara þessa dagana og er það nú ekki krankleiki sem hrjáir hana dagsdaglega (haha). Að vísu skal viðurkenna að þetta er í óvenju slæmu magni og frúin er sjálf ekki viss um að hún eigi vini eftir þegar þessu skeiði lýkur. En svona er lífið bara. Staðan er sú að ef eitthvað slugs er í gangi eða ef einhver svarar einhverju sem frúnni gegnast illa þá fær viðkomandi gusu yfir sig og það er bara ekkert sem stoppar það. Bara ekki neitt. Ætti ef til vill að fá mér hjálm? Svo ég geti lokað þetta af? það er einungis eitt sem er öðru vísi en svona venjulega. Dagsdaglega þá fær frúin nefnilega samviskubit ef hún sleppir einhverju skapillu frá sér en ekki er um það að ræða þessa dagana. Nú bara gýs það upp og brýst síðan út.

Ég veit sem sagt ekki hvort það verða einhverjir vinir eftir eða hvort ég hef vinnu þegar þessu tímabili lýkur. En það er seinni tíma vandamál.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger