Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

01 nóvember 2003

þakka þér fyrir SM, ég átti góða nótt ;)) Í nótt vaknaði ég ekki fyrr en klukkan fimm (fór að vísu ekki að sofa fyrr en eftir miðnætti) hehe

Þessi litla pilla er kraftaverkapilla, ég ætti kannsi að fara oftar til læknis tralalala Og spáið bara í það pilludruslan er minni en nögl á litla fingri (miðaða við litla putta) og samt verkar hún svona vel.

Við hjúin fórum á Argentínu í haustfagnað vinnunnar. Ohhhh hvað það var gott að borða ummmmmm við vorum enn södd þegar við vöknuðum. Ásmundur Stefánsson kolvetnagúru var líka að borða þarna með fullt af fólki og okkur langaði rosalega að vita hvort hann sleppti kartöflunum hehe Kunnum ekki við að fara og tékka á því hehe

Núna er ég að bíða eftir Gullmolanum. Hann ætlar að vera hjá mér þangað til annaðkvöld því múttan er að fara í einhverja ferð til Akureyrar. Við ætlum að fara að skoða jólin hjá leigubílstjóranum ;)))) Stuð hjá okkur.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger