Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 júní 2003

Dagurinn í dag byrjar á fréttaskýringunum mínum, ég er farin að skemmta mér heilmikið við að lesa fréttirnar...
Lögga leitar ræningja
Bíddu, hef ég misskilið eitthvað? Er það ekki einmitt það sem löggan á að gera? Spurning hvort ég geti farið að senda inn fréttatilkynningar þegar ég hef lokið við nýjan bækling?
Rambaði á gröf afa síns
Hvar skyldi hann hafa verið að leita? Kannski í kirkjugarðinum? Heppni að hann skyldi "ramba" þangað.
Norræni svanurinn er lentur
hann hefur eflaust verið orðinn þreyttur, vona að hann hafi ekki þurft að hringsóla lengi, eða hringsóla svanir kannski ekki?
Færri símtöl og ferðalög
Jamm líka hjá mér
Markvissar aðgerðir skila árangri
Sjitt það hef ég nú alltaf vitað, það er þegar mar er að vinna eitthvað ómarkvisst sem enginn árangur næst
Ekki vitað hverjir fengju að veiða
Nú, nú er þá ekki bara ráð að reyna að komast að því????
Tilraun með mannlega erfðavísa í ám hætt
Ég hef lítið vit á erfðavísum en hefði samt getað frætt þá um að það þýðir ekkert að setja þá í ár..þeim bara skolar burtu!
Karlar grípa oftar fram í
Wow er verið að fatta það núna fyrst?????
Árekstur á Egilsstöðum
Vissi ekki að það væru svo margir bílar þar að þeir gætu mögulega lent í árekstri

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger