Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 maí 2003

Jæja þá og allt það! Í kvöld er það blessað eróbikið vika 3!!!!! Bara 5 vikur eftir!!!!! Það er sko aldeilis sem mar verður hress eftir þetta. Passar að þetta verður búið akkúrat þegar ég skýst yfir til Svíþjóðar með familíunni! Það væri nú all svakalegt að missa úr tíma út af einhverju svoleiðis. Annars er ég búin að sjá að það er frí einn dag í næstu viku af því uppstigningardagur er á fimmtudegi eróbókdegi, ansans óheppni NOT!!!!!!!
Ég mætti einum vinnufélaganum á tröppunum áðan og ég vildi meina að hann ætti að vera inni og vinna, ekki hanga svon hálfur í sólinni. Hann neitaði og sagðis vera að venja sig við því "í allan vetur hef ég mætt í vinnuna í myrkri og farið heim í myrkri! Nú er sólin komin og ég er eins og vampýra og verð að venja mig smá saman við geislana" Hah nokkuð góður, ég er alveg sammála honum ;) Sá Hansa bój bregða fyrir áðan og hann er alltaf jafn mikið krútt ;) merkilegt hvað sumt fólk er alltaf örlítið meira spes en aðrir, en svona er þetta bara! Gunnsan er heima með drenginn því hann er svo kvefaður, ítalablóðið hans hefur eflaust ekki þolað sólina haha Nei þetta var nú óþarfi, jafnvel af mér ;)))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger