Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 apríl 2008

Gleðilegt sumar nær og fjær. Grasið er pínulítið grænna í dag en það var í fyrradag enda er í dag annar dagur sumars.

Ætla samt að byrja sumarið á því að ergja mig yfir hallærislegum auglýsingum. Málið er heilsíðu auglýsing frá grænmetisbændum í gær sumardaginn fyrsta. Þar segir að af því tómaturinn var ekki nógu sætur þá var hann ættleiddur í aðra fjölskyldu!!!!! Fyrirgefið ofurviðkvæmnina í mér en eru einhverjir ættleiddir af því þeir eru ekki nógu sætir? Þetta er bara eins og hallærisauglýsingin um fall Bubba. Það var verið að tala um allt annað en þar stóð í fyrirsögn en allflestir lásu allt annað út úr fréttinni og það sama gerði ég er ég las þessa auglýsingu. ARG!

Ok ég er hætt að ergja mig. Það lásu þetta fleiri en ég og brugðust hratt við og eru viðbrögð auglýsandans honum til sóma. ;) Stundum gerast hlutir bara af hugsunarleysi og þá er frábært þegar vel er brugðist við. Ég held sem sagt áfram að kaupa íslenska tómata hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger