Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 febrúar 2007

Ég hef svo lítið að segja í augnablikinu að ég held áfram að velta mér upp úr visi.is

"Maður með hníf ógnaði afgreiðslumanni á Akureyri í dag eftir að hafa stolið flíspeysu. Afgreiðslumaðurinn hljóp hann uppi í apabúningi og situr hnífamaðurinn nú í haldi lögreglu.

Maðurinn ógnaði Sigurði Guðmundssyni verslunarmanni með hnífi eftir að stela peysu úr Víking búðinni í Hafnarstræti. Hann tók síðan á rás og hljóp Sigurður manninn uppi í apabúningi sem hann var klæddur í tilefni öskudagsins. Þá ögraði maðurinn honum aftur með hnífi og hótaði honum öllu illu, meðal annars að skera hann á háls og drepa. Sigurður hringdi þá í 112
".

Ó já det er nu det.. það tók mig langan tíma að skilja hver var í apabúningi eftir að stela peysu hvað þá að ég skildi þessa peysu setningu. Ég er líka fegin að heyra að Sigurður hringdi í 112. Heppinn var hann að vera ekki skorinn á háls á meðan. Hvað gerði gaurinn? Beið hann bara?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger