Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 maí 2005

MAB er á sama máli og ég um andleysi líðandi stundar. Hún skilaði líka lokaritgerð á mánudag. Það virðist sem þessi skil hafi dregið úr okkur alla andlega og líkamlega orku og skilið okkur eftir sem ker full af engu. Það hlýtur að fara að lagast eða hvað? Hvað segir þú um það Auður? Hvað er maður lengi að verða aftur að sínu gamla sjálfi eftir þessi óskapa skil?

Ég er hinsvegar að hugsa um að fara að kaupa mér bakpoka á eftir. Ætla að nota hann á hjólið þegar ég... endurtek... þegar ég fer að hjóla í vinnuna. Veit ekki alveg hvenær það verður en hjólið er tilbúið að öðru leyti en það vantar bögglaberann. Golftaskan er enn niðri í kjallara. Hún kemst ekki í bílinn því hann er fullur af flöskum haha. Er að safna fyrir útlandaferð. Ef einhver er í vandræðum með umframfjármagn er þeim sama bent á styrktarreikning minn. Vörsluaðili er landsbankinn..eða.. Hvernig hljómar þetta?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger