Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

07 janúar 2005

Sokkabuxurnar mínar eru ónýtar. Þetta eru upplýsingar sem flokkast undir information overflow en ég bara varð að koma þeim á framfæri því ég sit hér í öngum mínum og reyni að sjá hvernig ég lifi af heilan dag í þessum druslum. Þær voru nefnilega heilar þegar ég yfirgaf sveitaheimili mitt! Einhversstaðar á flandrinu í morgun hefur mér tekist að rífa þær í hengla. Alltaf smart!

Fór og fékk skottulækni til að pota aðeins í bakið á mér. Hann taldi þetta fínt bak en sendi mig samt í röntgen svona til öryggis. Þar lá ég eins og skata íklædd mínum glæsilegu rifnu sokkabuxum í glæsibol af stofnuninni. Mar er sannkallað tískufrík þegar mar tekur sig til. Fyrir þetta krukk borgaði ég 8000 krónur. Mikið assgoti verður þetta fínt ár!

Held nefnilega að ég og mínir (Skakki) komum til með að halda uppi heilsukerfinu þetta árið. Það stefnir nefnilega allt í það að verðum fastagestir til að láta meta líkamlegt atgervi okkar af til þess gerðu liði (læknum). Auðvitað ættum við ekki að þurfa að borga fyrir það, sérstaklega þegar svona glæsimenni eins og við eigum í hlut. Þeir ættu jú að borga okkur fyrir að koma til þeirra og LEYFA þeim að skoða hversu glæsileg við erum. En svoleiðis virkar þetta víst ekki. En þar sem við komum til með að halda uppi kerfinu í ár þá er ekki víst að það verði neinn halli þetta árið. það er þó alla vega munur!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger