Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 janúar 2004

buhuhuh Hrönn er vond við og segir að ég hafi ekki gott af meira súkkulaði buhuhuh.
Það er ekki einu sinni eins og ég hafi verið að borða neitt af ráði ;(

Var ég búin nefna það að ég fékk göngustafi í jólagjöf. Nú á ég sem sagt bæði göngustafi og göngumæli til að mæla hversu langt ég geng (ekki). Þetta er alveg brilljant. Ég hef þetta tilbúið við dyrnar þannig að ef mig skyldi skyndilega langa til að fara í göngutúr (líkurnar eru afar litlar) þá er allt tilbúið.

Stafirnir mínir eru ægifagrir og ég er mikið búin að dást að þeim. Hef hinsvegar ekki enn haft neina löngun til að prufa þá. Hún Harpa vinkona mín er að gera grín að mér fyrir að hafa ekki löngun í leikfimi (okok ekki beint grín en vitnar í mig og sára reynslu mína af slíku athæfi). Ég hinsvegar er stolt af henni fyrir að hunskast af stað enda er hún að fara á Duran tónleika (eða er það Wham??) í apríl og verður að vera orðin há og grönn þá. Ég er ekki að fara á þessa tónleika og hef því ekki að neinu að stefna (auk þess sem ég er eins og hinir strákarnir og get ekki hugsað um nema eitt í einu og get því ómögulega hugsað um leikfimi þennan mánuð því hugurinn er upptekinn við annað). Ég hef sem sagt fullt af afsökunum en á samt réttu græjurnar ef það skyldi detta í mig að arka af stað.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger