Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 október 2003

Læf is bjútífúll og ég var að vakna fyrir klukkutíma ;)) Ég fékk þessa heiftarlegu pest í gærkvöldi og var ekki mönnum sinnandi. Ég var svo veik að ég gat ekki fundið lyktina af pizzunni sem haukinn keypti og hann keypti samt eina með grænmeti handa mér. Ojoj, núna er ég í maganum eins og ég hafi verið að gera magaæafingar dauðans (veit ekki alveg hvernig þær eru öðru vísi en venjulegar æfingar en þetta hljómar flott).

Það er gleði í fjölskyldunni ;) Systir mín og gullmolinn eru búin að fá íbúð sem þau eru að flytja í í dag. Það eina slæma við þessa íbúð er að molinn gæti alveg eins verið úti á landi hann er svo langt í burtu (hef engar áhyggjur af systurinni hehe). Þau búa í landi Grafarvogs ojojojoj það er svo langt í burtu og svo segist systir mín ekki vilja búa úti á landi jæts ég er hætt að trúa orði af því sem hún segir. Kannski er hún að flytja svona langt svo við haukurinn séum ekki alltaf í heimsókn, úff mér var ekki búið að detta það í hug hehe

Til hamingju með íbúðina ;))



script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger