Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

18 október 2003

MAB er búin að halda upp á afmælið sitt úlalala..Það var í gærkvöldi. Við ASMAR-nir mættum fyrir utan hjá henni og sungum afmælissönginn, hún átti nú ekki von á því (samt var afmælið hennar).

Hún fékk stærsta rósavönd sem ég hef séð frá manninum sínum, ohh hann var flottur. Stórar rauðar rósir og það var heilt faðmlag af þeim..rosa var þetta flott..við ASMA-konur vorum svo stoltar af honum að við vorum að springa ;)

Hún var með pottrétt mmmmmm og svo drukkum við bjór og léttvín fram eftir nóttu. "You can call me Vemmi" hélt uppi stöðugu prógrammi allt kvöldið því í hvert skipti sem hann stóð upp þá rak hann sig í ljósakrónuna (nei hún er ekki mjög lág). Þetta var ekki bara fyndið heldur meinfyndið. Honum virtist ekki finnast það eins fyndið og okkur haha

Við ræddum mikið um útlandaferðir og útilegu af gömlu gerðinni nema núna á jeppum (ég vil fara á mínum jeppa tralallala ekki RÚTU). Leigubílstjórarnir ætla að panta sér Lundúnamiða eftir helgina, úlalala við þurfum líka að spá, ;).
Það er hvergi betri staður til að eyða páskum heldur í Lundúnaborg....treystið mér...

Haukurinn er í Hrossanesi að skoða frænkuna sína og hún er enn fallegri og fullkomnari en hann var búinn að búa sig undir.

Ég sakna þín í birtingu að hafa þig ekki við hlið mér
og ég sakna þín á daginn þegar sólin brosir við mér
og ég sakna þín á kvöldin þegar dimman dettur á
en ég sakna þín mest á nóttunni er svipirnir fara á stjá

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger