Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

15 apríl 2003

Löndön her æ komm!!!! Alla jafna á ég í erfiðleikum með að vakna á morgnana, en í dag vaknaði ég 6.43 og ekki bara vaknaði heldur með andfælum yfir því að ég hefði sofið yfir mig haha það er ekki flogið fyrr en kl 15 svo það hefði nú verið kómiskt að sofa yfir sig..;)))
En sem sagt ég er hér í spennukasti af tilhlökkun, er á leið í klippingu svo ég verð fín í Lundúnum (þar sem flugið er ekki fyrr en klukkan 15 varð ég að gera eitthvað til að skapa smá auka stress um það hvort ég næði á réttum tíma og klipping virtist vera það rétta því hún tekur 2-2,5 tíma)...haukurinn heldur að ég sé biluð hehe en hey þetta er í fyrsta skipti á ævinnni sem ég verð ekki að pakka á leiðinni út á völl ;))) batnandi konum er best að lifa...
Harpa auðvitað skila ég kveðju til aðalgellunnar, var nú að vona að hún biði mér í te því það er svo langt síðan ég kom síðast á hennar heimaslóðir en það er nú ekki víst að hún verði heima, eflaust verður hún farin til Windsor eins og venjulega, þetta fólk kann sig bara ekki gangvart útlendum gestum ;))))))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger