Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

24 janúar 2008

Í tilefni þess að ég er aftur farin að vinna þá fór ég og keypti mér dúnúlpu dauðans. Hún er svo hlý að það liggur við að ég taki bara alla bílaröðina og skafi á morgnana þegar ég fer út. Og þegar ég er komin á vinnustaðinn þá bara sit ég áfram í bílnum og hreinlega að neita að fara inn því þá verð ég að fara úr úlpunni. Ákvað að kaupa ekki kvennmannstýpu því þær eru alltaf svo penar eða þannig. Aðsniðnar og með belti og eða skósíðar eða eitthvað annað kjaft æði sem mér lýst ekki á. keypti þess vegna bara gamaldags karlmannaúlpu sem nær niður fyrir rass og er HLÝ!!!

Voðaleg veikindi eru þetta á öllum þessa dagana. Ég sit hér og bóka viðtöl fram og til baka og færi þau líka fram og til baka því viðmælendur mínu eru undantekingarlaust veikir. Eins gott þeir smiti mig ekki því þá tefst ég í öllum þessum breytingum á fundahöldum!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger