Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

15 júní 2007

Gönguferðirnar mínar ganga mjög vel. Þær ganga reyndar svo vel að ég held að vigtin hljóti að hafa bilað. Þetta er ekki normal nefnilega. Í fyrra var ég í gymminu upp á hvern einasta dag frá 2.nóv til 2. maí og ég léttist um skitin 3 kg. Auðvitað leið mér miklu betur og ég var grennri og allt það, en skitin 3 kg eftir 6 mánaða ástundun upp á hvern einasta dag, það er gjörsamlega óviðunandi ef maður spáir í það. Núna er ég búin að labba í 1,5 mánuði og hef náð MIKLU betri árangri. Er að spá í að fara að selja þessa aðferð og verða rík, svona eins og allir þessir feitu sem birtast í einhverjum þáttum (Göji litli og fleiri).

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger